วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ไม่อยากเป็นคนแสนดีที่เธอมองข้าม

ฉันไม่อยากเป็นคนแสนดี
ถ้าเธอต้องมองข้ามทุกที...ยามชิดใกล้
ถ้าฉันเป็นคนแปลกหน้า...ที่ไม่เคยรู้ว่าเธอเป็นใคร
สักนิด...ฉันคงไม่ต้องเป็นคนอ่อนไหว...เมื่อเธอบอกลา

ถ้าหากว่าวันเวลาที่หมุนเวียนไป
จะสามารถล้างหัวใจ...ให้ฉันลืมเธอได้ในวันข้างหน้า
สักนิด...ฉันจะไม่คิดรั้งเธอไว้ให้เสียเวลา
แต่เพราะหัวใจมั่นคงเกินกว่า...
จึงขอโทษที่ตลอดมารักได้แค่เธอ

-- o --

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น